วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

ลดราคายานมสูตรสีชมพู ถูกมาก

จัดโปรโมชั่นกับยานมสูตร 2 สูตรสีชมพูผสมฟีโมน ราคาถูกมากตอนนี้แนนขายในราคา 100 เม็ด 600 บาทเท่านั้นค่ะ ลดราคาจากเม็ดละ 10 บาท เหลือเพียงเม็ดละ 6 บาทเท่านั้น  คิดค่าจัดส่งทางไปรษณีย์แบบ EMS 50 บาทค่ะ สรุปแล้วคุณลูกค้าจะได้ยานมสูตรสีชมพูผสมฟีโรโมน 100 เม็ดในราคาเพียง 650 บาทค่ะ ด่วนๆนะคะ จัดโปรโมชั่นวันนี้ - 31 มกราคม 2559 นี้เท่านั้นนะคะ หมดโปรโมชั่นก็ราคาเดิมนะจ้า เม็ดละ 10 บาท
      ลูกค้าที่สนใจในสินค้ายานมคลีนิค สามารถติดต่อกับแนนได้ทางไลน์ค่ะ Line ID : nanneyshop หรือโทร 098-574-2192 หรือติดต่อกันได้ทางแฟนเพจเลยค่ะ
ยานมโตคลีนิคจะมีด้วยกันอยู่ทั้งหมด 3 สูตรนะคะ
สูตรที่ 1 เป็นสีขาวค่ะ เป็นสุตรแรกดั้งเดิมเลยค่ะ เน้นขยายขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขั้น
สูตรที่ 2 เป็นสีชมพูค่ะ สูตรนี้จะผสมฟีโรโมนเข้าไปด้วยจะช่วยเรื่องขยายหน้าอกเช่นกันแต่ตัวฟีโรโมนจะช่วยทำให้มีผิวพรรณที่สดใสด้วย เปล่งปลั่งดูมีออร่า
สูตรที่ 3 เป็นสูตรใหม่ล่าสุดของเราค่ะ เป็นสีม่วง ในสูตรนี้จะมีปริมาณกวาวเครือขาวที่เข้มข้นมากๆกว่าสูตรอื่นๆค่ะ สำหรับคนที่เร่งหรือต้องการให้ผลเร็วๆค่ะ แนะนำสูตรนี้ไปเลย
ซึ่งราคาสูตร 1 และสูตร 2 จะอยู่ที่เม็ดละ 10 บาทค่ะ  สูตรที่ 3 ราคาอยู่ที่เม็ดละ 15 บาทค่ะ หากซื้อเป็นชุด 1 เดือนหรือ ชุด 2 เดือนเราก็มีราคาโปรโมชั่นอยู่นะคะ
ในส่วนของการรับประทาน คือ ให้ทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนค่ะ สำหรับคนที่เร่งด่วนหรือสาวประเภท 2 ให้ทานตอนเช้า 2 เม็ด และก่อนนอน 2 เม็ดได้เลยค่ะ ช่วงที่เป็นประจำเดือนให้หยุดทานก่อนนะคะ พอหายแล้วก็กลับมาทานยานมต่อได้ค่ะ
ข้อห้ามๆๆๆ  อันนี้ห้ามทานจริงๆค่ะ ใครที่เป็นตามนี้ก็อย่าดื้อทานนะคะ คนที่มีโรคประจำตัว โรคเกี่ยวกับหน้าอก ซีส ตับ หรือให้นมบุตรอยู่อันนี้ห้ามทานเลยนะคะ และแนะนำให้มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไปนะคะถึงทานได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น